இயேசு கிறிஸ்துவின் குழந்தைப் பருவத்தின் தாமஸின் நற்செய்தி.
[இந்த மொழிபெயர்ப்பு செய்யப்பட்ட கிரேக்க மொழியில் அசல், கோட்லெரியஸால் அச்சிடப்பட்டதைக் காணலாம், அப்போஸ்தலர்களின் அரசியலமைப்புகள் பற்றிய அவரது குறிப்புகளில், ஒரு எம்.எஸ். பிரெஞ்சு கிங்ஸ் லைப்ரரியில், எண். 2279-இது தாமஸுக்குக் காரணம், மேலும் முதலில் மேரியின் நற்செய்தியுடன் இணைக்கப்பட்டதாகக் கருதப்படுகிறது.]
¶ நம் ஆண்டவரும் இரட்சகருமான இயேசு கிறிஸ்துவின் குழந்தைப் பருவத்தில் செய்த செயல்கள் மற்றும் அற்புதங்கள் பற்றிய ஒரு கணக்கு .
CHAP. I
2 மழைக்குப் பிறகு இயேசு அதிசயமான முறையில் தண்ணீரை விரும்பினார். களிமண் சிட்டுக்குருவிகள் 4 நாடகங்கள், அவர் ஓய்வு நாளில் உயிரூட்டுகிறார் .
இஸ்ரவேலரான நான் தாமஸ், புறஜாதியார் மத்தியில் உள்ள நமது சகோதரர்களுக்கு, கிறிஸ்துவின் குழந்தைப் பருவத்தில் செய்த செயல்கள் மற்றும் அற்புதங்களைத் தெரியப்படுத்துவது அவசியம் என்று தீர்ப்பளித்தார், நம் ஆண்டவரும் கடவுளுமான இயேசு கிறிஸ்து நம் நாட்டில் பெத்லகேமில் பிறந்த பிறகு செய்தார், அதில் நானே. வியந்தார்; அதன் ஆரம்பம் பின்வருமாறு இருந்தது.
2 ¶ குழந்தை இயேசுவுக்கு ஐந்து வயதாக இருந்தபோது மழை பெய்து கொண்டிருந்தது, அது இப்போது முடிந்துவிட்டது, இயேசு மற்ற எபிரேய சிறுவர்களுடன் ஓடும் ஓடையில் விளையாடிக் கொண்டிருந்தார். மற்றும் கரைகளில் ஓடும் நீர், சிறிய ஏரிகளில் நின்றது;
3 ஆனால் தண்ணீர் உடனடியாகத் தெளிவாகவும், மீண்டும் பயனுள்ளதாகவும் மாறியது. அவர் தம்முடைய வார்த்தையினால் மட்டுமே அவர்களை அடித்தார், அவர்கள் உடனடியாக அவருக்குக் கீழ்ப்படிந்தார்கள்.
4 பிறகு அவர் ஆற்றின் கரையிலிருந்து மென்மையான களிமண்ணை எடுத்து, அதில் பன்னிரண்டு குருவிகளை உருவாக்கினார். அவனுடன் மற்ற சிறுவர்களும் விளையாடிக் கொண்டிருந்தனர்.
5 ஆனால் ஒரு யூதர் ஓய்வுநாளில் களிமண்ணைச் சிட்டுக்குருவிகளின் உருவங்களாகச் செய்துகொண்டிருப்பதைக் கண்டு, உடனே போய், தன் தகப்பனாகிய யோசேப்பிடம்,
6 இதோ, உன் பையன் ஆற்றங்கரையில் விளையாடிக் கொண்டிருக்கிறான், களிமண்ணை எடுத்து, அதை பன்னிரண்டு குருவிகளாக்கி, ஓய்வுநாளைக் கெடுக்கிறான்.
7 யோசேப்பு அவன் இருந்த இடத்திற்கு வந்து, அவனைக் கண்டு, அவனைக் கூப்பிட்டு: ஓய்வுநாளில் செய்யக்கூடாததை நீ ஏன் செய்கிறாய்?
8 அப்பொழுது இயேசு தம் உள்ளங்கைகளைத் தட்டி, குருவிகளைக் கூப்பிட்டு: போங்கள், பறந்துபோங்கள்; நீங்கள் வாழும் போது என்னை நினைவு செய்யுங்கள்.
9 அதனால் சிட்டுக்குருவிகள் சத்தம் போட்டு ஓடின.
10 யூதர்கள் இதைப் பார்த்து, ஆச்சரியப்பட்டு, போய், தங்கள் தலைவர்களுக்கு என்ன சொன்னார்கள்.
அவர்கள் இயேசு செய்த விசித்திரமான அதிசயம்.
CHAP. II.
2 அவனது மீன் குளங்களை உடைத்த சிறுவனை வாட வைக்கிறான், 6 அவனை ஓரளவு மீட்டெடுக்கிறான், 7 மற்றொரு பையனை வெந்தயப்படுத்துகிறான், 16 அவனைக் குற்றம் சாட்டுபவர்களுக்கு குருட்டுத்தன்மையை ஏற்படுத்துகிறான், 18 அதற்காக ஜோசப் அவனை காதைப் பிடித்து இழுத்தான்.
அதுமட்டுமல்லாமல், அன்னாவின் மகன் எழுத்தாளரும் யோசேப்புடன் அங்கே நின்று, ஒரு வில்லோ மரத்தின் கிளையை எடுத்து, இயேசு சேகரித்த தண்ணீரை ஏரிகளில் சிதறடித்தார்.
2 ஆனால் சிறுவன் இயேசு அவன் செய்ததைக் கண்டு, கோபமடைந்து, அவனை நோக்கி: மூடனே, நீ தண்ணீரைச் சிதறடிக்க ஏரி உனக்கு என்ன தீங்கு செய்தது?
3 இதோ, இப்போது நீ மரமாக வாடி, இலைகளையோ கிளைகளையோ பழங்களையோ விளைவிக்க மாட்டாய்.
4 உடனே அவன் முழுவதும் வாடிப்போனான்.
5 பின்பு இயேசு வீட்டிற்குச் சென்றார். ஆனால் வாடிப்போயிருந்த சிறுவனின் பெற்றோர்கள், இளமையில் ஏற்பட்ட துரதிர்ஷ்டத்தை எண்ணி வருந்தி, அவரை யோசேப்புக்கு அழைத்துச் சென்று, குற்றம் சாட்டி, "இத்தகைய செயல்களில் ஈடுபடும் ஒரு மகனை ஏன் வைத்திருக்கிறீர்கள்?"
6 அங்கே இருந்த அனைவரின் வேண்டுகோளின்படி இயேசு அவரைக் குணமாக்கினார், அவர்கள் எச்சரிக்கும்படி சில சிறிய உறுப்புகளை மட்டும் வாடிப்போக விட்டுவிட்டார்.
7 மற்றொரு முறை இயேசு தெருவுக்குப் போனார், அப்போது ஒரு சிறுவன் ஓடி வந்து அவன் தோளில் ஏறினான்.
8 இயேசு கோபமடைந்து, அவனை நோக்கி: நீ இனிப் போகவேண்டாம் என்றார்.
9 உடனே அவர் இறந்து விழுந்தார்.
10 சிலர் அதைக் கண்டு: இந்தச் சிறுவன் எங்கே பிறந்தான், அவன் சொல்வதெல்லாம் இப்போது நிறைவேறும் என்றார்கள்.
11அப்பொழுது, இறந்தவர்களின் பெற்றோர் யோசேப்பிடம் சென்று, "எங்களுடைய ஊரில் இப்படிப்பட்ட ஒரு பையனைப் பெற்றுள்ள நீங்கள் எங்களோடு வாழத் தகுதியற்றவர்" என்று முறையிட்டார்கள்.
12 ஒன்று அவன் ஆசீர்வதிக்கிறான், சபிக்காதே என்று அவனுக்குக் கற்றுக்கொடு, இல்லையேல் அவனோடு இங்கிருந்து போய்விடு, ஏனென்றால் அவன் நம் பிள்ளைகளைக் கொன்றுவிடுகிறான்.
13 அப்பொழுது யோசேப்பு சிறுவனை இயேசுவைத் தனியே அழைத்து: ஜனங்கள் நம்மைப் பகைத்து வழக்குத் தொடரும்படி, அவர்களைக் காயப்படுத்த ஏன் இப்படிச் செய்கிறாய்?
14 அதற்கு இயேசு: நீ சொல்வது உன்னால் உண்டானதல்ல என்று எனக்குத் தெரியும், உனக்காக நான் ஒன்றும் சொல்ல மாட்டேன்.
15 இவைகளை உன்னிடம் சொன்னவர்கள் நித்திய தண்டனையை அனுபவிப்பார்கள்.
16 அவர்மேல் குற்றஞ்சாட்டியவர்கள் உடனே பார்வையற்றவர்களாகிவிட்டார்கள்.
17 அதைக் கண்ட அனைவரும் மிகவும் பயந்து, குழப்பமடைந்து, அவரைக் குறித்து, "நல்லதோ கெட்டதோ, எது சொன்னாலும் அது உடனே நிறைவேறும்" என்று கூறி, ஆச்சரியப்பட்டார்கள்.
18 அவர்கள் கிறிஸ்துவின் இந்தச் செயலைக் கண்டபோது, யோசேப்பு எழுந்து, சிறுவன் கோபமடைந்து, அவனுடைய காதைப் பிடுங்கி, அவனை நோக்கி: நிதானமாக இரு;
19 அவர்கள் எங்களைத் தேடினால், அவர்கள் எங்களைக் காணமாட்டார்கள்: நீங்கள் மிகவும் விவேகமற்ற முறையில் செய்தீர்கள்.
20 நான் உன்னுடையவன் என்று உனக்குத் தெரியாதா? இனி என்னை தொந்தரவு செய்யாதே.
CHAP. III.
1 அவரது கற்றல் மூலம் அவரது பள்ளி ஆசிரியரை வியக்க வைக்கிறார்.
ஒரு குறிப்பிட்ட இடத்தில் நின்று கொண்டிருந்த சக்கேயுஸ் என்ற ஒரு குறிப்பிட்ட பள்ளி ஆசிரியர், இயேசுவைக் கேட்டார்
தன் தந்தையிடம் இவற்றைப் பேசுகிறான்.
2 அவன் சிறுவயதில் இப்படிப் பேசுவதைக் கண்டு மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டான். சில நாட்களுக்குப் பிறகு அவர் யோசேப்பிடம் வந்து,
3 உனக்கு ஞானமும் விவேகமும் உள்ள பிள்ளை இருக்கிறான், அவன் படிக்கக் கற்றுக்கொள்வதற்காக அவனை என்னிடம் அனுப்பு.
4 அவர் இயேசுவுக்கு எழுத்துக்களைக் கற்பிக்க உட்கார்ந்தபோது, அவர் முதல் எழுத்தான அலெஃப் என்று தொடங்கினார்;
5 ஆனால் இயேசு இரண்டாவது எழுத்தான Mpeth (Beth) Cghimel (Gimel) என்று உச்சரித்தார், மேலும் அவருக்கு எழுதிய எல்லா கடிதங்களையும் இறுதிவரை சொன்னார்.
6 பின்பு ஒரு புத்தகத்தைத் திறந்து, தன் எஜமானருக்கு தீர்க்கதரிசிகளைப் போதித்தார்;
7 அவர் எழுந்து வீட்டிற்குச் சென்றார், மிகவும் விசித்திரமான ஒன்றைக் கண்டு ஆச்சரியப்பட்டார்.
CHAP. IV.
1 சாயமிடுபவர்களின் சாகசத்தின் ஒரு பகுதி .
இயேசு ஒரு குறிப்பிட்ட கடையைக் கடந்து செல்லும்போது, ஒரு இளைஞன் ஒரு சோகமான நிறத்தில் துணிகள் மற்றும் காலுறைகளை உலையில் தோய்த்து (அல்லது சாயமிடுவதை) ஒவ்வொரு நபரின் குறிப்பிட்ட வரிசைப்படி செய்துகொண்டிருப்பதைக் கண்டார்;
2 சிறுவன் இயேசு இதைச் செய்துகொண்டிருந்த வாலிபனிடம் சென்று, துணிகளில் சிலவற்றையும் எடுத்துக்கொண்டான்.
* * * * * *
¶ இயேசு கிறிஸ்துவின் குழந்தைப் பருவத்தைப் பற்றிய தாமஸின் நற்செய்தியின் துண்டு இங்கே முடிகிறது .
குறிப்பு:
நம்பகத்தன்மை பற்றிய ஆய்வு வேண்டும்
கூகிள் கொண்டு மொழிபெயர்க்கப்பட்டது
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக